วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งบทคัดย่อเพื่อร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ICADA 2011



จาก: NIDA GCSS <nida_gcss@hotmail.com>
วันที่: 14 มิถุนายน 2554, 10:56
หัวเรื่อง: ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งบทคัดย่อเพื่อร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ICADA 2011
ถึง: 


เรียน  นักวิชาการ / คณาจารย์ / นิสิต นักศึกษา ทุกท่าน

 

สิ่งที่ส่งมาด้วย 1) เอกสารเชิญชวนส่งบทความ (Call for papers) การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ICADA 2011

                     2) โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์งานประชุมวิชาการ

 

 

การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ประจำปี 2554 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ International Conference on Advancement of Development Administration 2011 (ICADA 2011) ได้เปิดรับบทความวิชาการ (Review Articles) หรือบทความวิจัย (Research Articles) ที่มีเนื้อหาทางวิชาการเรื่องการบริหารและการพัฒนาในประเด็น "Governance and Poverty Reduction in Developing Countries" หรือที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้นักวิชาการ คณาจารย์ นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้มีเวทีในการนำเสนอผลงานทางวิชาการ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากนักวิชาการ รวมไปถึงผู้ที่มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของประเทศกำลังพัฒนา ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนการสอน และการบริหารเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง     ทั้งในระดับประเทศและในระดับภูมิภาค

 

การประชุมครั้งนี้มีกำหนดจัดขึ้นที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ ๒๔ ถึง   วันเสาร์ที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ โดยมีกำหนดการเปิดรับบทความตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2554

 

 

ขอเชิญชวนนักวิชาการ คณาจารย์ นิสิต นักศึกษา บุคลากรและบุคคลทั่วไปที่สนใจ ส่งบทความและเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับนานาชาติดังกล่าว โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่ www.icada2011.nida.ac.th และติดต่อสอบถามได้ที่อีเมล์ icada_info@nida.ac.th กรณีผู้สนใจส่งบทคัดย่อ / บทความ สามารถติดต่อได้ที่ icada_papers@nida.ac.th

 

ขอขอบพระคุณ

 

กลุ่มงานงานประชุมและสัมมนาสากล

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

Tel. 02 727 3326





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น