วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ตุ๊กตา อุบลวรรณ"นำทีมแฉ"ผอ.วาสุ" เล็งส่งป.ป.ช.เชือดบริหารไม่โปร่งใส อดีตดีเจเผยทำงานกดดันมาก

"ตุ๊กตา อุบลวรรณ"นำทีมแฉ"ผอ.วาสุ" เล็งส่งป.ป.ช.เชือดบริหารไม่โปร่งใส อดีตดีเจเผยทำงานกดดันมาก

วันที่ 03 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 16:38:57 น.





ดีเจตุ๊กตา, ดีเจธรรมรงค์ และยาว อยูธยา (จากซ้ายไปขวา)
 


ดีเจบองวุฒิ (คนซ้าย)
 





นายวาสุ เลิศจรรยา
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. น.ส.อุบลวรรณ บุญรอด หรือตุ๊กตา นักแสดงสาวและผู้จัดรายการวิทยุคลื่นเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร พร้อม ปรีชา วงศ์รุ่ง หรือ"ยาว อยุธยา" ตลกชื่อดัง, นายณัฐวุฒิ เจียรนำโชค หรือดีเจบองวุฒิ, นายธรรมรงค์ เพชรสุนทร และนายชินสุเวท เจตน์จํารัส หรือดีเจชิน ซึ่งเคยเป็นผู้จัดรายการในคลื่นวิทยุดังกล่าว และเป็นลูกน้องเก่าของนายวาสุ เลิศจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุ อสมท.เอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร ได้ออกมาแถลงข่าวถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของนายวาสุ 

น.ส.อุบลวรรณ กล่าวถึงการจัดรายการที่คลื่นดังกล่าวว่า ยอมรับว่ามาสายจริง เนื่องจากไปจัดรายการทางเคเบิ้ลทีวี และเคยได้รับจดหมายเตือนแล้ว 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็ไม่เคยมาสายอีกเลย และไม่ได้มาสายตลอด 3 เดือนอย่างที่นายวาสุกล่าวหา ขณะนายวาสุเองก็มาสายเช่นกัน นอกจากนี้ระหว่างที่จัดรายการ ก็ถูกโทรศัพท์ข่มขู่ไม่ให้รับงาน ถ้าจัดรายการโทรทัศน์ หรือเล่นละคร ก็จะถูกไล่ออก 

นอกจากนี้ ขอพูดแทนหญิง-นราวัลย์ นิรัติศัย อดีตผู้ประกาศชื่อดัง ว่าเคยถูกนายวาสุเข้าไปว่าในห้องจัดรายการ ทำให้หญิงมีอคติ ไม่ไหว้นายวาสุไม่เหมือนเดิม ก่อนจะถูกนายวาสุปลดกลางอากาศ อ้างว่าเพื่อลดงบประมาณค่าใช้จ่าย แต่ตนเชื่อว่าเป็นความไม่พอใจส่วนตัว จึงถูกปลดอย่างไม่มีเหตุผล 

น.ส.อุบลวรรณ กล่าวว่า ตนรอให้นายวาสุมาแจ้งความกรณีถูกทำร้ายร่างกาย ทราบว่าอีกฝ่ายยังไม่มาแจ้ง ซึ่งทางตนได้เตรียมทนายไว้เรียบร้อยแล้ว และจะฟ้องนายวาสุตามกฎหมายแรงงาน เนื่องจากตนถูกไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม อย่างไรก็ตาม เตรียมยื่นเรื่องกับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ถึงการบริหารของนายวาสุว่ามีความโปร่งใสหรือไม่ พร้อมยืนยันมีคลิปและหลักฐานเป็นบัตรคอนเสิร์ต ที่นายวาสุอ้างว่าไม่ได้เรียกเก็บเงินจากแฟนคลับคลื่นดังกล่าวที่พาไปเที่ยวกับศิลปิน 

"อยากถามว่าเหตุใดคนในคลื่นลูกทุ่งมหานครถึงได้ลาออกกันไปจำนวนมาก อยากให้ผู้บริหารอสมท.ลงมาดู ว่ามีการทุจริตหรือมีการขัดผลประโยชน์อะไรเกิดขึ้นหรือไม่ และถามว่าใครกันที่ทำให้อสมท.เสื่อมเสียชื่อเสียง" ทั้งนี้ ตุ๊กตาได้กล่าวขอโทษวัดพระราม 9 ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุที่ได้ทำร้ายร่างกายนายวาสุ เนื่องจากเกิดความโกรธมาก ใครจะกล้าทำแบบนั้นถ้าไม่โดนกระทำจนต้องสู้ยิบตา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อุบลวรรณ ได้อ่านข้อความในโทรศัพท์มือถือ อ้างว่าผู้ส่งไม่แสดงเบอร์ เป็นข้อความหยาบคายกล่าวหาเนรคุณและลอบทำร้าย โดยน.ส.อุบลวรรณกล่าวว่า หากตนเป็นอะไรไป คงรู้ว่ามีใครประทุษร้ายและคนนั้นเป็นใคร 

"ตอนจะทำก็เชิญพวกเรามาทำ พอตอนไปก็ไล่กันเฉยๆ ทีหลังไม่ต้องเอาดารามาเป็นผู้จัดรายการวิทยุ เพราะเขาต้องทำงานอย่างอื่นด้วย ให้เอาคนธรรมดามาเป็นแทน" ตุ๊กตากล่าว

ด้านนายชินสุเวท กล่าว่า ตนเป็นหัวหน้าฝ่ายจัดกิจกรรม แต่นายวาสุไม่เคยเข้ามาพูดคุยกับตนโดยตรง นายวาสุมักใช้วิธีเขียนโน้ตหรือสั่งลูกน้องมาบอก ทำให้ตนรู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก ส่วนนายณัฐวุฒิกล่าวว่า เคยทำงานที่คลื่นแห่งนี้แต่ได้รับค่าจ้างไม่เท่ากับที่สัญญาเอาไว้ และไม่ยอมให้รับงานนอก จึงตัดสินใจลาออก

ขณะนายธรรมรงค์ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมาก จัดรายการวิทยุมา 40 กว่าปี มาเจอเด็กรุ่นลูกหลานถูกไล่ออกทันทีหลังจากออกจากห้องจัดรายการ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น