วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิเปิดเว็บไซต์รับฟัง ตร.-ประชาชน

Pic_176058

ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิเปิดเว็บไซต์ "www.kortorror.com" หวังเป็นช่อทางรับฟังความเห็น ทั้งจากตำรวจและประชาชน พร้อมเปิดให้แลกส่งข้อมูลตรงถึงก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิแต่ละท่าน...

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา คณะกรรมการตำรวจ (ก.ตร.) ผู้ทรงคุณวุฒิ เปิดเว็บไซต์ www.kortorror.com เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากตำรวจ และประชาชนทั่วประเทศ เพื่อส่งตรงถึง ก.ตร. แบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการให้บริการติดต่อเชื่อมโยงข้อมูลของ ก.ตร. ให้แก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและประชาชน เป็นช่องทางนำเสนอข่าวสารที่น่าสนใจของ ก.ตร. กฎระเบียบต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ตลอดจนเป็นแหล่งศึกษาค้นคว้าหาความรู้ของข้าราชการตำรวจผ่านอินเทอร์เน็ต ไปจนถึงการเสริมสร้างภาพลักษณ์และทัศนคติของประชาชนที่มีต่ออาชีพตำรวจ

สำหรับเว็บไซต์ดังกล่าว มีทั้งบอร์ดข่าวสารและการประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นพื้นที่แจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่มีประโยชน์ เช่น ข่าวสำคัญต่างๆ ของ ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ และวิธิการใช้เว็บไซต์ เป็นต้น บอร์ดสนทนาเรื่องทั่วไป โดยเปิดให้มีการสนทนาเรื่องต่างๆ และบอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลถึง ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งพื้นที่นี้ไว้ใช้สนทนาแลกเปลี่ยนข้อมูลกับ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ นอกจากนั้น กรณีต้องการส่งข้อมูลในทางลับสามารถส่งตรงไปได้ที่ อีเมล์ ok@kortorror.com

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกเว็บไซต์ www.kortorror.com ได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนั้น ยังสามารถติดต่อ ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิแต่ละท่านผ่านทางอีเมล์ได้โดยตรง ดังนี้ 

พล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช อีเมล์ pom@kortorror.com

พล.ต.อ.วุฑฒิชัย ศรีรัตนวุฑฒิ อีมล์ sri@kortorror.com 

พล.ต.ท.ศุภวุฒิ สังข์อ่อง อีเมล์ supawoots@kortorror.com 

พล.ต.อ.บุญฤทธิ์ รัตนะพร อีเมล์ rit@kortorror.com

ดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ อีเมล์ pan@kortorror.com 

รศ.ร.ต.อ.สรพลจ์ สุขทรรศนีย์ อีเมล์ jhum @kortorror.com 

ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ อีเมล์ sup@kortorror.com และ 

รศ.ดร.สุรชาติ บำรุงสุข อีเมล์ surachart@kortorror.com

http://www.thairath.co.th/content/region/176058


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น