วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

"บราเก่าของคุณ อาชีพใหม่ของเขา"

บราเก่าของคุณ ชีวิตใหม่ของเขา

"บราเก่าของคุณ อาชีพใหม่ของเขา" 

วันที่:-
07 มี.ค. 55 ถึง 31 พ.ค. 55 

หมวดหมู่:แฟชั่น

เว็บไซต์:http://www.wacoal.co.th

คำหลัก (Tag): tag ช่วยเหลือ tag น้ำท่วม tag สังคม tag อาชีพ tag คน tag งาน tag ผู้หญิง tag สวย tag สร้างอาชีพ tag โครงการ

"บราเก่าของคุณ อาชีพใหม่ของเขา" บราใช้แล้ว บราเก่า หรือบราเหลือใช้ สามารถนำมาทำ สร้อยคอเก๋ๆ หรือแม้กระทั่งกระเป๋าสตางค์สวยๆ ได้ เป็นการสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ และสร้างงานให้กับผู้หญิงอีกหลายคนที่ประสบปัญหาขาดอาชีพจากน้ำท่วม โครงการช่วยเหลือสังคมดีๆ 


เสื้อในเก่า วันนี้มีมูลค่าถึง 200 บาท ฯ

เสื้อในเก่า วันนี้มีมูลค่าถึง 200 บาท ฯ

วันที่:20 มี.ค. 55 ถึง 31 ธ.ค. 55 เวลา 10:30 

สถานที่:930/1 ซ.ประดู่ 1 ถ.สาธุประดิษฐ์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120

หมวดหมู่:แฟชั่น

เว็บไซต์:http://imrefill.exteen.com

คำหลัก (Tag): tag อุทกภัย tag เยียวยา tag วิกฤติ tag อาชีพ tag คน tag ชิ้นส่วน tag ผู้หญิง tag สร้างอาชีพ

"บราใช้แล้ว บราเก่า หรือบราเหลือใช้ ชิ้นส่วนทุกชิ้นของบราเก่า จะกลายเป็นการต่อยอดสร้างอาชีพให้เกิดรายได้…ผู้หญิงหลายคนได้รับผลกระทบจากวิกฤติมหาอุทกภัยเมื่อปีกลายที่ผ่านมา…อาชีพไหนที่จะพอช่วยเยียวยาผู้หญิงเหล่านั้นให้ลุกขึ้นสู้ได้อีกครั้งอย่าง เข้มแข็ง…เสื้อในเก่า วันนี้มีมูลค่าถึง 200 บาท ฯ " ดูรายละเอียดเพิ่มเติม copy หรือ คลิกhttp://imrefill.exteen.com/20120302/entry-1

บราเซียร์ที่รัก...

posted on 02 Mar 2012 15:32 by imrefill  in FashionAndBeauty  directory FictionFashionDiary

บราเซียร์ที่รัก...

 

ผลกระทบจากวิกฤติมหาอุทกภัยเมื่อปีกลายที่ผ่านมา ทำให้หลายๆ ครอบครัวต้องสูญเสียโอกาสในการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะผู้หญิง หลายคนเคยเป็นสาวโรงงาน แต่ต้องถูกเลิกจ้าง หลายคนต้องสูญเสียผู้นำครอบครัว กลายเป็นแม่ที่ต้องเลี้ยงดูลูกๆ แต่เพียงลำพัง... อาชีพไหนที่จะพอช่วยเยียวยาผู้หญิงเหล่านั้นให้ลุกขึ้นสู้ได้อีกครั้งอย่างเข้มแข็ง...

...ขณะความคิดกำลังโลดแล่น เพื่อค้นหาวิธีพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เสียงโห่ร้องของคนกลุ่มหนึ่งดังขึ้น ฉุดให้ผมตื่นจากห้วงความคิด พลันหันมองหาที่มาของเสียงนั้น...

...หนุ่มสาวรูปร่างสมส่วนและแข็งแรง ใบหน้ายิ้มแย้ม ในชุดเครื่องแต่งกายชุดเชียร์ลีดเดอร์สีสันสดใส ท่ามกลางเหล่าเชียร์ลีดเดอร์ คือ สาวงามเฉิดฉาย ที่ดึงดูดสายตาทุกคู่ แสงแฟรชจากกล้องถ่ายรูประยิบระยับ บ่งบอกว่าเธอคือใครได้เป็นอย่างดี

ใช่... ผมจำเธอได้เช่นกัน เธอคือดาราสาวสวยที่ใครหลายคนหมายปอง "แนน" ปิยะดา ตุรงคกุล เธออยู่ในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวจิ๋วผูกชายเสื้อ เผยส่วนบนให้เห็นชุดชั้นในสีชมพูสด กางเกงยีนขาสั้นเข้ารูป...

***

... เสียงพิธีกรบนเวที ประกาศต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและผู้สื่อข่าวนับร้อยชีวิต เข้าสู่งานเปิดตัวกิจกรรม "วาโก้ บราเดย์" โดยมีดาราสาวเป็นเหมือนแรงดึงดูดผู้คนจากทั่วทุกสารทิศ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น  

 เสียงอื้ออึงเงียบลง เมื่อนักมายากลหนุ่มใหญ่ปรากฏตัวบนเวที พร้อมการประกาศของพิธีกรว่ากำลังจะเริ่มแสดงมายากลชื่อว่า "Discover magic with bra" ดาราสาวก้าวขึ้นบนเวที พร้อมกับการบรรจงปลดปมเสื้อเผยให้เห็นสัดส่วนที่มากขึ้น มีเพียงกระจกฝ้าทึบแสงที่เป็นกำแพงกั้นระหว่างความจริงกับจินตนาการ ไม่นานนักเธอก็อยู่ในร่างที่เปลือยเปล่าท่อนบน เป็นอีกครั้งที่จินตนาการของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เตลิดเปิดเปิง สร้อยคอสีชมพูประดับประดาด้วยเพชรหลากหลายกะรัต ถูกดึงขึ้นมาช้าๆ จากกล่องมายากลฟิลิป เสียงฮือฮาดังระงม เพราะสิ่งที่ถูกใส่ลงไปเมื่อสักครู่ คือ บราตัวจิ๋วสีชมพูสด 

"บราใช้แล้ว บราเก่า หรือบราเหลือใช้ สามารถนำมาทำ สร้อยคอเก๋ๆ หรือแม้กระทั่งกระเป๋าสตางค์สวยๆ ได้ ชิ้นส่วนทุกชิ้นของชุดชั้นในผู้หญิงมีค่าอย่าทิ้ง เพราะชิ้นส่วนทุกชิ้นของบราเก่า จะกลายเป็นการต่อยอดสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคชุดชั้นในเก่าให้กับวาโก้ เพื่อนำไปมอบให้กับสมาคมสตรีอาสาสมัครแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างรายได้ และสร้างงานให้กับผู้หญิงได้อีกมาก..." เสียงพิธีกรกล่าวสรุปคอนเซปต์ของงาน

***

ผมเดินออกจากบริเวณงาน ด้วยรอยยิ้ม ...หนึ่ง... มันคือรอยยิ้มแห่งความปีติ ที่ได้รู้ว่า ยังมีหน่วยงานที่คอยช่วยเหลือเยียวยาผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากมหาอุทกภัยหลงเหลืออยู่บ้างบนผืนแผ่นดินนี้ ... สอง... รอยยิ้มแห่งความเป็นชาย ที่บ่งบอกถึงอารมณ์และความรู้สึกบางอย่างจากสิ่งที่ได้เห็นเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา ... "บราเซียร์ที่รัก"

***

 

ขอบคุณภาพและเรื่องจากวาโก้ สนใจร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ซึ่งผู้เข้าร่วมทุกยอดบริจาค จะได้รับส่วนลดจากวาโก้ 200 บาท คลิกดูรายละเอียดที่ ==>> www.wacoal.co.th


 

 

Hits Since March 2, 2012!
 
Free Hit Counter by Pliner.Net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น