วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2554 เวลา 18.00 น.-22.00 น. ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เอ 1 ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ (ถ.พระราม 1)



 เนื่องด้วย มูลนิธิพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ จะดำเนินการจัดงานกาล่าดินเนอร์ "90 ปี พลเอก ชาติชาย ชุณหะวัณ รำลึก..เอกบุรุษ ชาติอาชาไนย" โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภเป็นประธานจัดงาน เพื่อเป็นเกียรติแด่พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เนื่องในโอกาสครบรอบ 90 ปี ในฐานะที่ท่านเป็นอดีตนายกรัฐมนตรี และถือเป็นบุคคลสำคัญของประเทศไทย 
          โดยในการจัดงานดังกล่าวจะมีการเชิญแขกผู้มีเกียรติในแวดวงการเมือง นักธุรกิจ อาทิ นายอานันท์ ปันยารชุน ดร.สุรเกียรติ เสถียรไทย ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ นายกร ทัพพะรังสี ดร.ปานปรีย์ พหิทธานุกร นายธนากร เสรีบุรี รองประธานกรรมการบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ มาร่วมเสวนาพูดคุยถึงผลงานที่แสดงออกถึงวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของท่านที่ได้เคยริเริ่มและดำเนินงานในอดีตซึ่งยังคงทันสมัยและมีผลสืบเนื่องให้ระลึกถึงในปัจจุบัน รวมถึงการประมูลของรักของหวงของอดีตนายกรัฐมนตรีที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจการของมูลนิธิพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เพื่อสานต่อภารกิจโครงการช่วยเหลือสังคม 
          จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์ในการจัดส่งผู้สื่อข่าวและช่างภาพเข้าร่วมงานดังกล่าว ในวัน ศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2554 เวลา 18.00 น.-22.00 น. ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เอ 1 ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ (ถ.พระราม 1) 

          กำหนดการ


18.00 น. สื่อมวลชนลงทะเบียนพร้อมรับของที่ระลึก / ชมนิทรรศการ 


19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ


19.30 น. คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ 

ประธานจัดงาน กล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน

20.00 น. เสวนา "รำลึก...พลเอก ชาติชาย" และ ผลงานที่เป็นอมตะ

- นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี 2 สมัย 
เสวนา: การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย (การบริหารงานภายหลังรัฐประหาร)
- ม.ร.ว ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง 
เสวนา : ยุคสมัยแห่งการโชติช่วงชัชวาล การสร้างงานและรายได้
- ดร.สุรเกียรติ เสถียรไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศเสวนา : ยุทธศาสตร์การทูต เปลี่ยนสนามรบเป็นสนามการค้า
- นายธนากร เสรีบุรี รองประธานกรรมการบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ เสวนา : ผลงานของท่านชาติชาย เปิดตลาดการค้ากับจีน เอกชนไทยได้ประโยชน์อะไร ทำไมต้องมองตลาดอินโดจีนและเอเชีย
ช่วงที่ 2 : เสวนาการเมืองสมัยน้าชาติ/อุปนิสัย วิถีชีวิตไลฟ์สไตล์ของ น้าชาติ โดยมีผู้ร่วมเสวนา อาทิ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ นายกร ทัพพะรังสี ดร.ปานปรีย์ พหิทธานุกร

21.30 น. ประมูลของรักของหวง พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ


22.00 น. จบงาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น